Một vài loại máy

Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Máy phun sương tạo ẩm 2703 đài loan

2.900.000

Hệ thống phun sương số 1 chúng tôi chuyên cung cấp máy phun sương và lắp đặt hệ thống phun sương cho nhà hàng, quán ăn, quán cafe, nhà nấm, vườn lan , cây cảnh ,...

Máy phun sương là một giải pháp điều hòa không khí , hoạt động dựa trên nguyên tắc bốc hơi nhanh .Nước sạch được nén với áp suất cao qua những vòi được thiết kế đặc biệt , chuyển hóa thành dạng sương phân tử siêu mỏng với kích thước hạt sương nhỏ , khuếch tán vào không khí nóng xung quanh , khiến sương bốc hơi ngay lập tức .Khi bốc hơi nhanh sương hấp thu nhiệt và do đó làm giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh từ 5 – 7oC . 
Để giảm nhiệt độ trong thời tiết quá nắng nóng như hiện nay nên lắp đặt hệ thống phun sương ở trước hiên nhà , cửa trước khi vào nhà ,hoặc những gia đình có sân vườn thì phun sương là một giải pháp tạo không gian thoáng mát.
Máy phun sương tạo áp suất cao cho nước để biến thể nước thành sương mù và hơi ẩm hạ nhiệt cho môi trường, lắng bụi, tạo không khí mát mẻ dễ chịu. Độ bền cao, vận hành êm không gấy tiếng ồn .Phun sương phù hợp cho: nhà hàng, quán ăn, nhà máy dệt...



MÁY PHUN SƯƠNG FOG 2703

Mã hàng : Thống số kỷ thuật:
Giá bán: 2.900.000 VNĐ

MODEL

FOG 2703

Điện áp ( V )
220V
Công suất ( W )
1HP
Số lượng béc tối thiểu
30 béc
Số lượng béc tối đa
80 béc
Bảo hành 1 năm: 
Liên hệ: 097 977 0260
Máy phun sương 2703
Máy phun sương 2703
Nguyên tắc hoạt động của hệ thống
Bằng cách phóng nước cực mạnh qua đầu phun được thiết kế đặc biệt, tạo ra những hạt sương rơi nhẹ với kích thước trung bình khoảng 50 microns hay nhỏ hơn. Những hạt nước tí hon đó nhanh chóng được hấp thu vào không khí và bốc hơi nhanh, tạo thành 1 màn khói sương bay nhẹ trong không khí.
Ở Mỹ, hệ thống phun sương đã được giới thiệu từ năm 1950 cho các chuồng trại chăn nuôi để làm mát. Ý tưởng đó nhanh chóng lan rộng và phát triển thành nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Tùy theo mục đích sử dụng có thể phát sinh ra nhiều hệ thống lắp đặt khác nhau dành cho khu thương mại, nhà xưởng, xí nghiệp, sân vườn, quán café, công viên giải trí, rạp hát, nhà kính trồng rau hoặc làm mát cây kiểng. Phổ biến nhất thường được lắp đặt làm mát ngoài sân vườn và tạo cảnh quan cho biệt thự, tạo các hiệu ứng sương mù đặc biệt xung quanh các hồ bơi.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bài viết liên quan